Loading...

TIN TỨC

Tin tức mới nhất từ TZM Ent.
Trang chủ / Tin tức / TRỞ THÀNH CA SĨ CHUYÊN NGHIỆP TẠI TZM?

TRỞ THÀNH CA SĨ CHUYÊN NGHIỆP TẠI TZM?

21-09-2016  
Các ca sĩ chuyên nghiệp làm sao mà thành công được như vậy? Ngoài giọng hát, các sản phẩm âm nhạc đúng gu, đúng chất họ còn cần điều gì? Một ca sĩ từ khi ra mắt cho đến lúc rút lui khỏi showbiz phải trải qua rất rất nhiều thử thách, không chỉ là sự cạnh tranh từ những ca sĩ tên tuổi đã có, mà còn là sự cạnh tranh từ cả những ca sĩ cùng thời - ‘bạn đồng lứa’ và cả từ những ‘đàn em’.

XEM THÊM>> HỌC THANH NHẠC TẠI TZM - NÊN HAY KHÔNG?

                       BẢN THU MỚI NHẤT CỦA CARLY RAE JEPSEN

                       BÙNG CHÁY TRONG ĐÊM NHẠC TZM LIVE LOUNGE

Có khi nào bạn băn khoăn tại sao những ca sĩ đã thành công một thời từ những năm 90 đến nay độ hot của họ vẫn không hề giảm bớt như Đan Trường, Mỹ Tâm,…

học thanh nhạc - tzm.vn - trở thành ca sĩ chuyên nghiệp

Mỹ Tâm nhận giải Nghệ sĩ xuất sắc của Mnet Asian Music Awards (Hàn Quốc) - Nhờ sự giúp đỡ của ông bầu Lê Hoàng Tuấn, Đan Trường bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp từ năm 1997

Chuẩn bị Debut

Đây chính là giai đoạn bạn trau dồi kiến thức âm nhạc, lựa chọn dòng nhạc, nâng cao chất giọng của bạn thân. Lựa chọn cho mình một sản phẩm âm nhạc phù hợp, một hình ảnh phù hợp để giới thiệu đến công chúng, những người có thể là fan trung thành sau này của bạn. Nói thì đơn giản, nhưng để có được những định hướng như vậy bạn cần cả một đội ngũ chuyên gia cho mình. Một giảng viên âm nhạc – người sẽ hướng dẫn bạn cách làm sao để rèn luyện và nâng cao chất giọng của mình; một nhạc sĩ tuyệt vời – Người sẽ sáng tạo bài hát đầu tiên của bạn, một đội ngũ kĩ sư âm thanh - producer đúng chất để tạo ra sản phẩm debut – sản phẩm âm nhạc đầu tiên của bạn.

Đây cũng là giai đoạn bạn cần lựa chọn cho mình hình ảnh đưa đến công chúng như thế nào bởi các chuyên gia hình ảnh, stylist ‘có nghề’. Hình ảnh đó lại phải phù hợp với dòng nhạc bạn theo đuổi ra sao. Song song với đó là một chế độ luyện tập thường xuyên và liên tục, không chỉ là luyện thanh, mà còn phải luyện thể chất, phong thái trình diễn sân khấu, cách giao tiếp ứng xử,… Không hề nhẹ nhàng chút nào, bạn có thể thấy những thực tập sinh trong các công ty giải trí của Hàn Quốc mất bao nhiều thời gian để có thể đến được với bước debut – được ra mắt, được khán giả biết tới.

Ra mắt - Debut

Debut – bước quan trọng mà bạn không được bỏ qua! Debut như thế nào để có được sự chú ý của công chúng, tạo được hit. Thời điểm nào bạn nên debut? Sản phẩm âm nhạc của bạn nên truyền thông trên những kênh nào, đi bài về sản phẩm âm nhạc của bạn ở những báo nào, tổ chức họp báo ra sao, mời những ai là hợp lí,... Vậy đây là lúc bạn cần sử dụng tối đa chuyên gia truyền thông của mình theo chiến lược đã được chuẩn bị từ khi chuẩn bị ra mắt – chuẩn bị debut.

tzm.vn- tro thanh ca si chuyen nghiep

Adele trên sân khấu trình âm nhạc chuyên nghiệp

Duy trì hình ảnh, lòng trung thành của fan và tăng lượng fan mới

Bạn đã ra mắt, đã tạo được hit, vậy làm sao để duy trì hình ảnh của bạn trong lòng fan, trong lòng công chúng. Có cho mình một lượng fan trung thành nhất định đã là một thành công nhưng làm sao để duy trì và gia tăng lượng fan lại là một chuyện không hề dễ dàng. Fan của bạn, khán giả của bạn, khách hàng của bạn, không chỉ quan tâm thần tượng của họ sáng chói ra sao trên sân khấu, hay sản phẩm âm nhạc của họ tuyệt diệu đến đâu. Họ còn quan tâm đến các những hình ảnh, những thông tin thường ngày của bạn, những dự định của bạn như thế nào, bao giờ có sản phẩm mới,… Các fan của bạn cần được chăm sóc thường xuyên, họ cần được tiếp cận với những hình ảnh, thông tin hoạt động của bạn một cách liên tục và đều đặn. Và việc đưa đưa thông tin đó đến cho công chúng, những fan trung thành cũng là cả một nghệ thuật. Đừng chần chờ mà hãy để các chuyên gia truyền thông giúp bạn điều đó

Bão hòa và bão hòa

Khi mà khán giả của bạn, các fan trung thành đã thuộc nằm lòng những hit của bạn, họ bắt đầu nhàm chán với những hình ảnh được sử dụng đi sử dụng lại, họ bắt đầu bị thu hút bởi các sản phẩm âm nhạc của các ca sĩ khác, họ bắt đầu không muốn nghe những hit của bạn. Liệu họ đã chán với bạn? Liệu họ có còn muốn nghe mình hát?

Đây chính là lúc bạn nên bắt đầu cho khán giả thấy những hình ảnh mới, những sản phẩm âm nhạc mới của mình. Mới về hình ảnh, mới về âm nhạc  hay mới như thế nào? Đừng suy nghĩ quá nhiều, đơn giản các chuyên gia âm nhạc, các chuyên gia truyền thông làm việc của họ. Đến với TZM chúng tôi không chỉ cho bạn một chiến lược truyền thông, cho dành cho bạn một trải một định hướng lâu dài. Vậy bạn đã sẵn sàng để các chuyên gia của TZM xây dựng và đồng hành trong sự nghiệp ca sĩ chuyên nghiệp của mình?

Nếu đã sẵn sàng vậy hãy liên hệ ngay với TZM theo Hotline: 093 242 294 - Ms. Hà để được tư vấn đầy đủ và cụ thể nhất!

Theo TZM Ent.

LET'S TALK