8 công ty Bảo hiểm du lịch hàng đầu năm 2022: So sánh và Đánh giá

CEO Tam DT
Du lịch là một trải nghiệm vui vẻ, thú vị và mạo hiểm, nhưng một tai nạn y tế bất ngờ có thể phá hủy chuyến đi của bạn và làm rỗng túi của bạn....

Du lịch là một trải nghiệm vui vẻ, thú vị và mạo hiểm, nhưng một tai nạn y tế bất ngờ có thể phá hủy chuyến đi của bạn và làm rỗng túi của bạn. Chuẩn bị cho cuộc hành trình của bạn bao gồm việc có được một chiếc bảo hiểm du lịch tốt nhất, bảo vệ bạn khỏi các tác động tài chính xảy ra nếu bạn bị thương hoặc bị ốm, hoặc thậm chí nếu kế hoạch của bạn thay đổi hoặc hành lý của bạn bị mất.

Luôn có một mức độ rủi ro liên quan đến du lịch, nhưng bảo hiểm tiêu chuẩn thường không bảo vệ bạn khỏi những rủi ro đó. Bạn cần một sản phẩm được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của những người du lịch, nhưng không phải tất cả các công ty bảo hiểm chuyên ngành đều cung cấp các lợi ích tương tự. Tìm kiếm sự bảo vệ bạn cần có thể đáng sợ, vì vậy chúng tôi đã tổng hợp danh sách các công ty cung cấp các kế hoạch tốt nhất cho du khách trong năm 2022.

Các công ty Bảo hiểm du lịch tốt nhất

  • Travelinsurance.com: Tốt nhất cho việc so sánh chính sách
  • Generali Global Assistance: Tốt nhất cho Dịch vụ Khẩn cấp
  • Seven Corners: Tốt nhất cho Du khách theo ngân sách
  • Travelex: Tốt nhất cho Du lịch với trẻ em
  • Arch RoamRight: Tốt nhất cho Du khách thường xuyên
  • World Nomads: Tốt nhất cho Du lịch phiêu lưu và cao rủi ro
  • AIG Travel Guard: Tốt nhất cho Tính linh hoạt khi du lịch
  • HTH Travel Insurance: Tốt nhất cho Du lịch toàn cầu

1. TravelInsurance.com - Tốt nhất cho việc so sánh chính sách

TravelInsurance.com Ảnh: Ảnh minh họa

Ưu điểm của TravelInsurance.com

  • Cung cấp báo giá từ nhiều nhà cung cấp đáng tin cậy
  • So sánh dễ dàng giữa các kế hoạch
  • Bảo hiểm tức thì khi bạn mua một kế hoạch
  • Giá được đảm bảo
  • Báo giá cho các kế hoạch nhóm

Nhược điểm của TravelInsurance.com

  • Tìm hiểu các kế hoạch có thể tốn thời gian
  • Các công ty tốt có thể không có trên thị trường

TravelInsurance.com là một trang web so sánh báo giá và kế hoạch bảo hiểm. Công ty không cung cấp bảo hiểm riêng của mình, nhưng cung cấp cho khách hàng cách để tìm kiếm, so sánh và mua kế hoạch từ nhiều công ty nổi tiếng và đáng tin cậy.

Tùy chọn bảo hiểm du lịch của TravelInsurance.com 5/5 Công ty này đứng đầu danh sách các công ty bảo hiểm du lịch tốt nhất chủ yếu bởi vì nó cung cấp cho khách hàng một cách dễ dàng để tìm hiểu phạm vi các tùy chọn bảo hiểm có sẵn từ nhiều nhà cung cấp. Sau khi bạn nhập thông tin chuyến đi của mình vào công cụ báo giá, bạn sẽ ngay lập tức nhận được kết quả của mình. Một tính năng tuyệt vời khác của trang web này là nó cho phép bạn tìm kiếm các kế hoạch nhóm.

Giao diện khách hàng của TravelInsurance.com 4.5/5 Công cụ tìm kiếm nằm ở trung tâm trang chủ của trang web. Nó chỉ yêu cầu thông tin cơ bản về chuyến đi của bạn, tuổi hiện tại của từng du khách và quốc tịch. Điều duy nhất chúng tôi mong rằng họ sẽ cung cấp là một cách để lọc các tùy chọn bảo hiểm ở đầu tìm kiếm, điều này có thể giảm thời gian để lựa chọn kết quả.

Hỗ trợ khách hàng TravelInsurance.com cho du khách 4/5 TravelInsurance.com không cung cấp bảo hiểm riêng của mình, nên khách hàng có câu hỏi về các chính sách của họ hoặc cần khiếu nại phải liên hệ với các công ty bảo hiểm. Khách hàng có thể hơi bối rối với mục "Yêu cầu bồi thường", nhưng khi họ điều hướng đến trang, họ sẽ tìm thấy thông tin liên lạc cho tất cả các nhà cung cấp trên sàn giao dịch.

Sự hài lòng của khách hàng TravelInsurance 5/5 Công ty này có hơn 75.000 đánh giá đã được xác minh trên shopperapproved.com. 98,5% trong số các đánh giá đó đưa ra 4 hoặc 5 sao. Công ty đã phản hồi tất cả những đánh giá tiêu cực.

Hãy nhận báo giá ngay hôm nay.

2. Generali Global Assistance - Tốt nhất cho Dịch vụ Khẩn cấp

Generali Global Assistance Ảnh: Ảnh minh họa

Ưu điểm của Generali Global Assistance Travel Insurance

  • Cung cấp ba cấp độ bảo hiểm
  • So sánh kế hoạch dễ dàng ngay trên trang chủ
  • Dịch vụ y tế từ xa được bao gồm trong tất cả các kế hoạch
  • Không có chi phí y tế phải trả trước
  • Có dịch vụ concierge cho tất cả các kế hoạch

Nhược điểm của Generali Global Assistance Travel Insurance

  • Phí bảo hiểm cao hơn các nhà cung cấp khác
  • Hủy bỏ bất kỳ lý do chỉ có sẵn ở cấp độ cao

Generali Global Assistance là một trong những công ty bảo hiểm du lịch tốt nhất hiện có. Khác với Travelinsurance.com, công ty này và các công ty còn lại trong danh sách của chúng tôi là các nhà cung cấp bảo hiểm.

Tùy chọn bảo hiểm du lịch của Generali Global Assistance 4/5 Công ty cung cấp ba cấp độ kế hoạch, và mỗi cấp độ đều có một danh sách chi tiết các lợi ích. Công ty này được điểm cộng vì cung cấp bảo hiểm y tế mà không cần trả bất kỳ chi phí y tế trước trong tất cả các cấp độ. Dịch vụ y tế từ xa cũng được bao gồm trong mỗi kế hoạch. Mỗi kế hoạch đều cung cấp dịch vụ concierge. Bảo hiểm hủy bỏ bất kỳ lý do chỉ có sẵn như một add-on cho các kế hoạch cao cấp, và phần bảo hiểm là 60% chi phí không hoàn lại.

Giao diện khách hàng của Generali Global Assistance 5/5 Dễ dàng điều hướng trang web của công ty, với mỗi trang được trình bày trong một định dạng thân thiện với người dùng, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Các kế hoạch được xác định rõ ràng, được trình bày trong một bảng tổng quan và một bảng cung cấp thông tin chi tiết hơn để có thể so sánh một cách cụ thể.

Hỗ trợ khách hàng của Generali Global Assistance 4/5 Generali có một đường dây hỗ trợ khách hàng 24/7 với quyền truy cập vào khoảng 425.000 nhà cung cấp dịch vụ tại 208 quốc gia, bao gồm cả dịch vụ y tế từ xa, giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng với sự giúp đỡ khi cần thiết nhất, một tính năng quan trọng của các kế hoạch bảo hiểm du lịch tốt nhất. Bạn cũng có thể nộp đơn khiếu nại trực tuyến ngay từ trang web. Công ty có ứng dụng cho nhiều sản phẩm khác, nhưng không có ứng dụng cho bảo hiểm du lịch.

Sự hài lòng của khách hàng với Generali Global Assistance 3.5/5 Xếp hạng thay đổi rộng rãi trên các trang đánh giá khác nhau, với mức trung bình thấp nhất là 3.3 từ Google Reviews (76 đánh giá) và cao nhất là 4.8 trên trang web của công ty (18.519 đánh giá). Công ty nhận được xếp hạng A+ từ Better Business Bureau, nhưng cũng đã có 563 khiếu nại được gửi đến BBB trong ba năm qua. Các khiếu nại của khách hàng không tính vào việc tính toán xếp hạng của Cục.

Hãy nhận báo giá miễn phí ngay hôm nay.

3. Seven Corners - Tốt nhất cho Du khách theo ngân sách

Seven Corners Ảnh: Ảnh minh họa

Ưu điểm của Seven Corners Travel Insurance

  • Kế hoạch chuyên biệt cho sinh viên và nhân viên giảng dạy
  • Kế hoạch nhóm cho 10+ du khách
  • Giảm giá cho các dịch vụ liên quan đến du lịch
  • Năm sản phẩm bảo hiểm để lựa chọn cho du khách Mỹ

Nhược điểm của Seven Corners Travel Insurance

  • Không dễ dàng để so sánh các kế hoạch
  • Bảo hiểm chuyến đi và bảo hiểm y tế là hai kế hoạch riêng biệt

Seven Corners đã hoạt động hơn 25 năm. Công ty cung cấp bảo hiểm du lịch cho du khách Mỹ và không cư trú đến Mỹ, một dịch vụ độc đáo trong danh sách các công ty bảo hiểm du lịch tốt nhất.

Tùy chọn bảo hiểm du lịch của Seven Corners 3.5/5 Có năm kế hoạch có sẵn cho công dân Mỹ, được chia thành bảo hiểm chuyến đi và bảo hiểm y tế, với một số dịch vụ chồng chéo. Tuy nhiên, bạn phải chọn ưu tiên bảo hiểm của mình. Seven Corners cung cấp bảo hiểm chuyên biệt cho sinh viên, giáo viên, học giả và các thành viên gia đình của họ, cũng như cho các nhóm có 10 người trở lên. Một số kế hoạch có tùy chọn để thêm bảo hiểm cho các môn thể thao mạo hiểm và bảo hiểm hủy bỏ bất kỳ lý do.

Giao diện khách hàng của Seven Corners 3.5/5 Trang web hơi cồng kềnh để điều hướng, không có cách dễ dàng cho người duyệt so sánh các kế hoạch. Nếu bạn là công dân Mỹ, bạn phải chọn tiểu bang của mình mỗi khi bạn điều hướng đến kế hoạch mới trước khi bạn có thể xem những lợi ích được bao gồm và các tùy chọn bổ sung. Tuy nhiên, khi bạn làm điều này, bạn sẽ thấy một bảng mô tả rõ ràng với các thông tin cụ thể về kế hoạch, giúp khách hàng xác định kế hoạch nào cung cấp phạm vi bảo hiểm du lịch tốt nhất cho họ.

Hỗ trợ khách hàng của Seven Corners cho du khách 3.5/5 Giống như các công ty khác trong danh sách này của các nhà cung cấp bảo hiểm du lịch hàng đầu, Seven Corners cung cấp hỗ trợ 24/7 trên toàn cầu. Họ có nhân viên nói nhiều ngôn ngữ có thể giúp đỡ với dịch vụ phiên dịch. Công ty cũng có một ứng dụng di động dành cho người dùng Android và iPhone, mặc dù số lượng đánh giá ít, khó xác định được ứng dụng hoạt động như thế nào.

Sự hài lòng của khách hàng với Seven Corners 4/5 Trên 3.469 đánh giá đăng tải qua TrustPilot, công ty nhận được 81% đánh giá bốn hoặc năm sao. 13% trong số những người đánh giá cho công ty một sao, và 2% đưa ra hai sao. Tổng điểm cho Seven Corners là 4,2.

Nhấp vào đây để nhận báo giá.

4. Travelex - Tốt nhất cho Du lịch với trẻ em

Travelex Ảnh: Ảnh minh họa

Ưu điểm của Travelex Travel Insurance

  • Trẻ em dưới 17 tuổi được bảo hiểm trong kế hoạch gia đình mà không tốn thêm chi phí
  • Kế hoạch dành riêng cho du lịch nội địa tại Mỹ
  • Tùy chọn để thêm bảo hiểm y tế bổ sung
  • Có ứng dụng di động

Nhược điểm của Travelex Travel Insurance

  • Giới hạn chi phí y tế khẩn cấp thấp đối với kế hoạch cơ bản
  • Ít lợi ích hơn so với các nhà cung cấp khác

Travelex đã cung cấp một số lợi ích tốt nhất trong bảo hiểm du lịch trong 25 năm qua. Công ty giữ nó đơn giản, từ trang web đến quy trình khiếu nại.

Tùy chọn bảo hiểm du lịch của Travelex 3/5 Travelex cung cấp ba cấp độ kế hoạch, trong đó có một kế hoạch được tùy chỉnh đặc biệt cho du lịch trong nước tại Mỹ. Kế hoạch Travel America không cung cấp dịch vụ y tế khẩn cấp hoặc sơ tán. Nhìn chung, Travelex có ít lợi ích hơn so với Generali, nhưng các kế hoạch cũng rẻ hơn. Bảo hiểm hủy bỏ bất kỳ lý do là một tùy chọn nâng cấp cho các kế hoạch Travel Select.

Giao diện khách hàng của Travelex 4.5/5 Trang web của Travelex dễ hiểu và thân thiện với người dùng. Trang chủ hiển thị tổng quan về các tùy chọn kế hoạch và một bảng để so sánh dễ dàng các kế hoạch. Một menu thả xuống bảo hiểm đưa khách hàng đến thông tin cụ thể mà họ mong muốn, giúp bạn dễ dàng tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm.

Hỗ trợ khách hàng của Travelex cho du khách 5/5 Công ty này nổi bật với ứng dụng Travel On, được đánh giá 4.5 trên Apple Store và cho phép người dùng truy cập vào sự hỗ trợ 24/7 ngay từ ứng dụng. Đây là một trong những tính năng nổi bật khiến công ty này được xếp vào danh sách các công ty bảo hiểm du lịch tốt nhất. Bạn cũng có thể nộp đơn khiếu nại, yêu cầu tài liệu chính sách hoặc thay đổi kế hoạch của mình ngay từ trang web.

Sự hài lòng của khách hàng với Travelex Travel Insurance 3.5/5 Những đánh giá về công ty này được đăng trên Reseller Reviews. Xếp hạng trung bình của công ty là 4,29, với 2.668 đánh giá. 93% khách hàng của công ty đưa ra bốn hoặc năm sao, trong khi 3% đưa cho công ty một hoặc hai sao.

Nhấp vào đây để biết thêm thông tin.

5. Arch RoamRight - Tốt nhất cho Du khách thường xuyên

Arch RoamRight Ảnh: Ảnh minh họa

Ưu điểm của Arch RoamRight Travel Insurance

  • Sáu cấp độ kế hoạch
  • Có sẵn các kế hoạch kéo dài
  • Bảo hiểm y tế là tùy chọn duy nhất
  • Bảo hiểm hủy bỏ vì lý do công việc được bao gồm trong kế hoạch Pro Plus

Nhược điểm của Arch RoamRight Travel Insurance

  • Khó để so sánh các kế hoạch
  • Trang web không thân thiện như trang web của các công ty khác
  • Không có tùy chọn hủy bỏ vì bất kỳ lý do nào

Arch RoamRight được thành lập vào năm 2012, cung cấp cho khách hàng quyền tiếp cận trực tiếp vào bảo hiểm du lịch. Họ cung cấp các kế hoạch bảo hiểm du lịch tiêu chuẩn và các kế hoạch thu gọn chỉ bao gồm chi phí y tế hoặc bảo hiểm cho thuê xe.

Tùy chọn bảo hiểm du lịch của Arch RoamRight 4/5 Bạn có một số lựa chọn với Arch RoamRight, đó là một trong những lý do khiến nó nằm trong danh sách những công ty bảo hiểm du lịch hàng đầu năm 2022. Có sáu tùy chọn cho bảo hiểm, nhưng nó không có nhiều bản nâng cấp, và công ty cũng không cung cấp bảo hiểm hủy bỏ vì bất kỳ lý do nào. Nó có bảo hiểm hủy bỏ vì lý do công việc trên kế hoạch Pro Plus và có tùy chọn bảo hiểm cho các môn thể thao mạo hiểm.

Giao diện khách hàng của Arch RoamRight 2.5/5 Trang web không thân thiện như các công ty khác trong danh sách này. Khách hàng không có cách dễ dàng để so sánh thông tin chi tiết về bảo hiểm giữa các kế hoạch. Công cụ báo giá nằm ở trang chủ và có một trang tóm lược cho mỗi kế hoạch. Việc nộp đơn khiếu nại trực tuyến dễ dàng, và công ty cung cấp tùy chọn chọn thanh toán điện tử để nhận được thanh toán nhanh hơn.

Hỗ trợ khách hàng của Arch RoamRight cho du khách 4/5 Du khách có quyền truy cập vào hỗ trợ 24/7 khi du lịch, bao gồm cả các dịch vụ dịch thuật ngôn ngữ. Công ty cũng có một ứng dụng cho cả người dùng iPhone và Android, nhưng với ít đánh giá được đăng, khó xác định được ứng dụng hoạt động như thế nào.

Sự hài lòng của khách hàng với Arch RoamRight 3.5/5 RoamRight sử dụng TrustPilot để đánh giá. Trên 1.373 đánh giá, 84% những người đánh giá đã cho công ty bốn hoặc năm sao. Nó nhận được một số lượng lớn đánh giá một sao (9%) so với nhiều công ty khác trong danh sách.

Tìm hiểu thêm.

6. World Nomads - Tốt nhất cho Du lịch phiêu lưu và cao rủi ro

World Nomads Ảnh: Ảnh minh họa

Ưu điểm của World Nomads Travel Insurance

  • Bảo hiểm cho hơn 200 hoạt động cao rủi ro
  • Tùy chọn mua bảo hiểm sau khi bạn bắt đầu du lịch
  • Cho phép mua micro-donation để phát triển cộng đồng

Nhược điểm của World Nomads Travel Insurance

  • Chi tiết chính sách không rõ ràng
  • Không có bảng so sánh chính sách

World Nomads là một công ty bảo hiểm độc đáo được thiết kế bởi những người du lịch dành cho những người du lịch. Khía cạnh này của hồ sơ công ty là một trong những lý do khiến nó nằm trong danh sách các công ty bảo hiểm du lịch tốt nhất cho năm 2022.

Tùy chọn bảo hiểm du lịch của World Nomads 4/5 World Nomads được đánh giá cao trong lĩnh vực này vì công ty bảo hiểm của họ bao gồm hơn 200 hoạt động rủi ro cao. Họ bảo hiểm cho tất cả, từ nhảy dù đến lặn biển, cưỡi lạc đà đến trượt tuyết. Không có nhiều công ty bảo hiểm khác có thể tự hào về một danh sách dài như vậy về các hoạt động được bảo hiểm. Họ cũng có hầu hết các tùy chọn bảo hiểm tiêu chuẩn khác, nhưng thiếu bảo hiểm hủy bỏ vì bất kỳ lý do nào.

Giao diện khách hàng của World Nomads 4/5 Trang web hấp dẫn và thông tin, với rất nhiều thông tin về các chủ đề mà những người du lịch năng động quan tâm, nằm trong danh sách các trang web bảo hiểm du lịch tốt nhất cho các nguồn thông tin du lịch. Điểm trừ lớn ở đây là bạn phải tìm hiểu rằng bạn có thể đặt quốc gia xuất phát của trang web để xem thông tin chi tiết về phạm vi bảo hiểm.

Hỗ trợ khách hàng của World Nomads cho du khách 3.5/5 Qua mối quan hệ đối tác với Generali Global Assistance, du khách có quyền truy cập vào hỗ trợ khách hàng 24/7 trên toàn cầu. Bạn có thể nộp đơn khiếu nại trực tuyến, nhưng công ty không có ứng dụng di động cho du khách.

Sự hài lòng của khách hàng với World Nomads Travel Insurance 2/5 Trang web không cung cấp thông tin xếp hạng chi tiết, đây là một điểm trừ lớn cho công ty này. Trang web cho biết công ty có xếp hạng trung bình 4.0 qua TrustPilot, nhưng không có liên kết hoặc đánh giá nào.

Hãy nhận báo giá của bạn ngay bây giờ.

7. AIG Travel Guard - Tốt nhất cho Tính linh hoạt khi du lịch

AIG Travel Guard Ảnh: Ảnh minh họa

Ưu điểm của AIG Travel Guard Insurance

  • Năm kế hoạch để lựa chọn
  • Có tùy chọn mua các kế hoạch đặc biệt
  • Dễ dàng so sánh các kế hoạch
  • Có sẵn kế hoạch cuối phút và hàng năm
  • Bảo hiểm hủy bỏ vì bất kỳ lý do

Nhược điểm của AIG Travel Guard Insurance

  • Phí bảo hiểm cao hơn so với các nhà cung cấp khác trong danh sách
  • Một số kế hoạch yêu cầu cuộc gọi điện thoại để thêm bảo hiểm tùy chọn

AIG Travel Guard cung cấp một số lựa chọn tốt nhất cho bảo hiểm du lịch linh hoạt. Công ty cung cấp kế hoạch du lịch cuối phút và các chính sách hàng năm, cùng với ba lựa chọn bảo hiểm du lịch đơn khác.

Tùy chọn bảo hiểm du lịch của AIG Travel Guard 4/5 Travel Guard cung cấp cho du khách năm lựa chọn bảo hiểm khác nhau, nhiều lựa chọn hơn hầu hết các công ty khác trong danh sách. Các công

1