Hai khu nghỉ dưỡng Marco Island và Naples được công nhận là hai trong những nơi tốt nhất cho gia đình ở Florida

CEO Tam DT
Chúng ta không bao giờ ngạc nhiên khi những địa điểm ở Southwest Florida xuất hiện trong danh sách "Nơi tốt nhất để". Điều này là phổ biến, nhưng vẫn là điều gì đó để...

Chúng ta không bao giờ ngạc nhiên khi những địa điểm ở Southwest Florida xuất hiện trong danh sách "Nơi tốt nhất để". Điều này là phổ biến, nhưng vẫn là điều gì đó để mừng, đặc biệt đối với những người sống ở đây và ghé thăm một nơi mà nhiều người gọi là thiên đường.

Hồi tháng 11, các chuyên gia tại Family Destinations Guide xếp hạng 13 Khu nghỉ dưỡng biển tốt nhất ở Florida cho gia đình. Hai khu nghỉ dưỡng ở Southwest Florida đã nằm trong danh sách này - JW Marriott Marco Island Beach Resort ở Marco Island, xếp hạng thứ 2 sau The Breakers ở Palm Beach, và Edgewater Beach Hotel ở Naples, xếp hạng thứ 5.

Tiêu chí xếp hạng để xác định Top-13 là: Cơ sở tiện ích phù hợp với gia đình, An ninh và An toàn, Chất lượng bãi biển, Tùy chọn chỗ ở, Gần các điểm tham quan và các lựa chọn ăn uống.

Những gì họ nói về JW Marriott Marco Island Beach Resort

JW Marriott Marco Island Resort "Theo dư luận, có rất nhiều hoạt động thú vị dành cho trẻ em, thanh thiếu niên, trẻ nhỏ và gia đình như một nhóm, bao gồm cưỡi jetski, cắm trại cho trẻ em dưới 12 tuổi và các lễ hội âm nhạc.

Khu nghỉ dưỡng cũng có công viên nước lớn cho du khách thưởng thức.

Các phòng ở đây thoải mái, đủ rộng cho cả gia đình và mang đậm phong cách biển - có cung cấp wi-fi và smart TV trong phòng, vì vậy không ai cảm thấy bị lạc lõng trong thời gian lưu trú.

Các tiện nghi khác tại JW Marriott Marco Island bao gồm việc đi dạo được giám sát. Nếu bạn muốn đi dạo ở ngoài khu nghỉ dưỡng, có rất nhiều nhà hàng tuyệt vời xung quanh bãi biển.

JW Marriott Marco Island Beach Resort đã được xếp hạng 5/5 điểm cho Cơ sở tiện ích phù hợp với gia đình, An ninh và An toàn và Lựa chọn ăn uống."

  • ĐỊA CHỈ: 400 S Collier Blvd.
  • ĐIỆN THOẠI: (239) 394-2511
  • WEBSITE: Để biết thêm thông tin, bao gồm thông tin giá cả

Những gì họ nói về Edgewater Beach Hotel

Edgewater Beach Hotel’s glass-walled balconies maximize Gulf-front views.

"Edgewater Beach Hotel là một trong những khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu ở Florida nếu bạn đang tìm một nơi để ở ngay trên bãi biển mang đậm không khí kỳ nghỉ biển cổ điển mà bạn mong muốn.

Mỗi phòng đều có tầm nhìn tuyệt vời của biển, và các phòng bao gồm tiện nghi như bếp riêng, điều hòa không khí và Wi-Fi miễn phí.

Bạn cũng có thể thuê xe đạp và thỉnh thoảng được chiêm ngưỡng cá heo nếu bạn đến vào thời gian đúng. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có một nhà hàng tuyệt vời với tầm nhìn tuyệt đẹp của bãi biển."

  • ĐỊA CHỈ: 1901 Gulf Shore Blvd N
  • ĐIỆN THOẠI: (239) 403-2000
  • WEBSITE: Để biết thêm thông tin, bao gồm thông tin giá cả

Top 13 Khu nghỉ dưỡng phù hợp cho gia đình ở Florida

Dưới đây là Top 13 Khu nghỉ dưỡng phù hợp cho gia đình tại Florida theo Family Destinations Guide:

  1. The Breakers ở Palm Beach
  2. JW Marriott Marco Island Beach Resort - Marco Island
  3. The Resort at Longboat Key Club - Longboat Key
  4. The Ritz-Carlton at Amelia Island - Amelia Island
  5. Edgewater Beach Hotel ở Naples - Naples
  6. Sunset Key Cottages - Key West
  7. Sandpearl Resort ở Clearwater - Clearwater
  8. The Wyndham Grand Clearwater Beach Resort - Clearwater
  9. Disney’s Vero Beach Resort ở Vero Beach - Vero Beach
  10. Jupiter Beach Resort and Spa ở Jupiter Beach - Jupiter
1