Những bộ phim kinh dị hiện đại hay nhất

CEO Tam DT
Mở đầu bằng một tiếng rên mạnh mẽ, bức tranh nhà Trắng và tên bộ phim "The Conjuring 2" đã đánh dấu một bước ngoặt đáng chú ý trong thể loại kinh dị hiện đại....

Anya Taylor-Joy in The Witch Movie Mở đầu bằng một tiếng rên mạnh mẽ, bức tranh nhà Trắng và tên bộ phim "The Conjuring 2" đã đánh dấu một bước ngoặt đáng chú ý trong thể loại kinh dị hiện đại. Bộ phim kể về những nhà điều tra siêu nhiên Ed và Lorraine Warren (do Patrick Wilson và Vera Farmiga đóng) khi họ đối mặt với thử thách giúp đỡ cô bé ở Enfield, Anh - nơi bị ám bởi một con ma tà ác nổi tiếng.

The Witch (2016)

Bộ phim "The Witch" của đạo diễn Robert Eggers lấy bối cảnh thế kỷ 17, kể về một gia đình Puritan bị trục xuất khỏi ngôi làng và xây dựng một nông trại riêng tại rìa một khu rừng rộng lớn - chỉ để trở thành con mồi của một phù thủy cổ xưa và đầy ác ý sống sâu trong rừng. Phim chạm đến các chủ đề về sự khủng bố tôn giáo, gợi dục và nhân loại đối đầu với thiên nhiên, "The Witch" tạo ra một trải nghiệm đáng sợ mà người xem không thể cưỡng lại.

The Visit (2015)

M. Night Shyamalan đã bắt đầu một cuộc tái xuất đáng chào đón và đáng chú ý với bộ phim kinh dị "The Visit". Bộ phim mang tính thử nghiệm này tập trung vào hai anh em sinh đôi đến thăm ông bà mình lần đầu tiên và trải qua một chuyến đi không thể quên và kinh hoàng. Shyamalan đã thể hiện một phong cách đạo diễn thoải mái trong phạm vi ngân sách hạn chế và đã thêm vào đó một nhóm nhỏ của những chạm móc tử thi có tính chất mờ ám và đặc trưng của ông để khiến chúng ta phải hoảng sợ.

It Follows (2014)

Một trong những bộ phim kinh dị xuất sắc nhất trong vài năm qua, "It Follows" là một tác phẩm giàu chứng minh và hiện tượng và kém suy nghĩ - việc lây nhiễm bị đánh cắp qua tình dục ở giữa các nhân vật trong phim có ý nghĩa thay thế cho HIV và các bệnh truyền nhiễm tình dục khác, hoặc kỷ niệm tình dục chính nó là một cách để khẳng định cuộc sống hoặc ít nhất là trì hoãn cái chết tới. Hogarty đã để mờ đi điều này, và thay vào đó tập trung vào phong cách và bầu không khí tổng thể của phim, vốn mơ hồ và đầy sự sợ hãi. Nữ diễn viên chính Maika Monroe là một ngôi sao trong tương lai, nhưng điều đáng nhớ nhất về "It Follows" là các hồn ma bước đi không có hồi kết, khiến bạn da gà ngay từ lần xuất hiện đầu tiên.

The Babadook (2014)

Ngay khi phát hành, bộ phim kinh dị của Úc này đã trở thành một tác phẩm được công nhận ngay lập tức, đó là bất ngờ, bởi "The Babadook" được thực hiện bởi nữ đạo diễn/kịch bản Jennifer Kent, người vẫn còn đó sự kiểm soát hoàn toàn và không dao động trong câu chuyện, chủ đề và bầu không khí mà bạn mong đợi từ một đạo diễn có kinh nghiệm hơn rất nhiều. Essie Davis đóng vai Amelia, một người mẹ góa vẫn đau đớn sau cái chết của chồng Oskar, trong khi cô làm hết sức mình để nuôi dạy cậu con trai sáu tuổi gặp rắc rối của họ, Sam, người được sinh ra vào đêm Oskar qua đời.

Đánh giá của chúng tôi

Những bộ phim kinh dị hiện đại này đều đáng xem và cho thấy sự phồn thịnh và đa dạng trong thể loại này. Từ những tác phẩm về ma quỷ và phù thủy đến những bộ phim về nhà xác sống và quái vật, tất cả các bộ phim này đều đáng xem và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem.

Mục tiêu chính của những bộ phim này là đánh vào sợ hãi bên trong chúng ta và làm chúng ta khám phá sự hủy diệt, sự cô đơn và sự kỳ diệu của thế giới siêu nhiên. Từ những câu chuyện đẫm máu và tăm tối đến những câu chuyện thú vị và sáng sủa, những bộ phim này cung cấp cho khán giả một trải nghiệm kinh dị tuyệt vời.

Tóm lại, nếu bạn muốn tìm kiếm những bộ phim kinh dị hiện đại đáng xem, hãy thử xem những bộ phim này. Bạn sẽ không bao giờ biết điều gì đang chờ đợi bạn trong bóng tối.

1